Đề cương báo cáo thực tập nhà hàng, khách sạn

Báo cáo thực tập du lịch xin chia sẻ tới độc giả và các bạn sinh viên tài liệu Đề cương báo cáo thực tập nhà hàng, khách sạn để các bạn làm tài liệu tham khảo cho mình.

Mình xin trích để các bạn làm tài liệu tham khảo:

LỜI MỞ ĐẦU 1
CHƯƠNG I: GIỚI THIỆU CHUNG VỀ KHÁCH SẠN HORISON VÀ BỘ PHẬN ĐẶT CHỖ CỦA KHÁCH SẠN HORISON 4
1.Giới thiệu chung về khách sạn Horison 4
1.1.Giới thiệu chung về khách sạn Horison 4
1.2.Lịch sử hình thành và phát triển của khách sạn 5
1.3.Cơ cấu tổ chức của Horison. 7
1.3.1.Bộ phận sảnh 9
1.3.2.Bộ phận dọn phòng (House keeping) 9
1.3.3.Bộ phận bảo vệ (Security) 9
1.3.4.Bộ phận tiệc (Food & Beverage) 9
1.3.5.Bộ phận kĩ thuật 9
1.3.6.Phòng quản lí 9
1.3.7.Phòng tài chính kế toán 9
1.3.8.Phòng nhân sự 9
1.3.9.Phòng đại diện quản lí của Global Toserco 10
1.3.10.Phòng bán hàng và quảng cáo (Sales & Marketing) 10
1.3.11.Một số phòng chức năng khác. 10
1.4.Cơ sở vật chất của khách sạn. 10
1.4.1.Các loại phòng nghỉ. 10
1.5.Hệ thống phòng chức năng, nhà hàng và các tiện ích khác tại khách sạn Horison. 14
1.6.Sự phát triển trong tương lai của khách sạn 18
2.Giới thiệu về bộ phận đặt chỗ của khách sạn Horison 18
2.1.Giới thiệu chung về bộ phận đặt chỗ 18
2.2.Vị trí của bộ phận đặt chỗ trong cơ cấu chung của khách sạn 19
2.3.Cơ cấu nhân sự của bộ phận đặt chỗ 19
CHƯƠNG II: CƠ SỞ LÍ LUẬN. 20
1.Phương pháp nghiên cứu: 20
1.1.Phương pháp thu thập dữ liệu 20
1.1.1.Phương pháp phát phiếu điều tra: 20
1.1.2.Phương pháp thu thập dữ liệu thứ cấp 21
1.2.Phương pháp phân tích dữ liệu 21
2.Phạm vi nghiên cứu 22
3.Mục tiêu nghiên cứu 22
4.Cơ sở lí thuyết về bộ phận đặt chỗ trong kinh doanh khách sạn 22
4.1.Lí thuyết chung về kinh doanh khách sạn 22
4.2.Lí thuyết về bộ phận đặt chỗ trong kinh doanh khách sạn. 24
4.3.Ý nghĩa, sự cần thiết của bộ phận đặt chỗ trong kinh doanh khách sạn. 26
5.Cơ sở lí thuyết về nghiệp vụ đặt chỗ 26
5.1.Nhiệm vụ trên lí thuyết của một nhân viên đặt chỗ 27
5.2.Các yêu cầu đối với một nhân viên đặt chỗ. 27
CHƯƠNG III.THỰC TRẠNG VỀ NGHIỆP VỤ ĐẶT CHỖ TẠI KHÁCH SẠN HORISON. 29
1.Thực trạng quy trình nghiệp vụ đặt chỗ tại khách sạn Hà Nội Horison. 29
1.1.Quy trình nghiệp vụ đặt chỗ theo ngày: 29
1.2.Quy trình tác nghiệp cụ thể 32
1.3.Thực trạng hệ thống đặt chỗ qua đại lí du lịch của khách sạn Horison. 40
2.Thực trạng về nguồn nhân lực của bộ phận đặt chỗ tại khách sạn Hà Nội Horison. 41
2.1.Thực trạng cơ cấu nhân lực của bộ phận đặt chỗ. 41
2.2.Trình độ nhân viên tại bộ phận đặt chỗ 42
2.3.Thực trạng về quản lí nhân viên bộ phận đặt chỗ 44
2.4.Thực trạng về chế đỗ đãi ngộ đối với nhân viên bộ phận đặt chỗ. 44
3.Thực trạng về các công cụ hỗ trợ tại bộ phận đặt chỗ khách sạn Hà Nội Horison. 48
3.1.Thực trang về cơ sở vật chất chung 48
3.2.Thực trạng về phần mềm đặt chỗ tại khách sạn Hà Nội Horison. 50
CHƯƠNG IV.GIẢI PHÁP NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG NGHIỆP VỤ ĐẶT PHÒNG TẠI KHÁCH SẠN HORISON. 54
1.Một số giải pháp chung. 54
2.Các giải pháp về nhân sự: 54
2.1.Giải pháp nâng cao chất lượng nhân viên bộ phận đặt chỗ. 54
2.2.Nâng cao đãi ngộ đối với nhân viên. 56
3.Các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng nghiệp vụ 56
KẾT LUẬN 66
DANH MỤC TÀI LIỆU THAM KHẢO 67

Trả lời

Mời bạn điền thông tin vào ô dưới đây hoặc kích vào một biểu tượng để đăng nhập:

WordPress.com Logo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản WordPress.com Đăng xuất /  Thay đổi )

Google photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Google Đăng xuất /  Thay đổi )

Twitter picture

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Twitter Đăng xuất /  Thay đổi )

Facebook photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Facebook Đăng xuất /  Thay đổi )

Connecting to %s